Top 5 sản phẩm tẩy tế bào chết body tốt nhất hiện nay


Bạn đừng quên rằng làn da cơ thể cũng rất cần được quan tâm và chăm chút không khác gì da mặt và da tay nhé. Sự chăm sóc toàn diện này nhất định sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài rạng ngời và tỏa sáng nhất!

Đừng chỉ chú tâm tẩy tế bào chết cho da mặt mà bỏ bê làn da cơ thể nhé. Trong bài viết dưới đây, Myphamgenz sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại sản phẩm tẩy tế bào chết body tốt giúp da toàn thân ngày một sáng khỏe.

1. TẨY TẾ BÀO CHẾT TOÀN THÂN COCOON

Sản phẩm tẩy tế bào chết body đến từ nhà Cocoon bao gồm các thành phần chính: cà phê, bơ và ca cao. Hạt cà phê được xay nhuyễn và sàng lọc theo tỷ lệ phù hợp sẽ giúp bạn loại bỏ lớp da chết trên cơ thể và cải thiện tình trạng da xỉn màu. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng giữ ẩm, giúp da được làm mềm nhờ chiết xuất bơ và ca cao.

TẨY DA CHẾT CƠ THỂ CÀ PHÊ ĐẮK LẮK COCOON CHO LÀN DA MỀM MẠI VÀ RẠNG RỠ 200ML

TÚI REFILL – CÀ PHÊ ĐẮK LẮK LÀM SẠCH DA CHẾT CƠ THỂ COCOON 600M

2. TẨY TẾ BÀO CHẾT BODY DOVE HƯƠNG ANH ĐÀO

Với các hạt siêu mịn, sản phẩm tẩy tế bào chết hương anh đào của Dove không mang đến cảm giác đau rát khi sử dụng mà sẽ nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da của bạn. Sản phẩm này rất phù hợp cho những nàng có làn da nhạy cảm. Nếu muốn thử một loại tẩy tế bào chết body có tác dụng mạnh hơn, bạn có thể tham khảo thêm phiên bản lựu đỏ và đường nâu của Dove nhé!

 

SMOOTHIE TẨY TẾ BÀO CHẾT BODY DOVE CHĂM DA SÁNG MỊN 298G

3. TẨY TẾ BÀO CHẾT BODY HẠNH NHÂN MACCA HELLA BEAUTY

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm tẩy tế bào chết body giá cả phải chăng, có tác dụng làm sạch tốt nhưng vẫn đảm bảo được độ ẩm cho làn da thì tẩy tế bào chết nhà Hella rất đáng để bạn thử nghiệm. Chiết xuất từ hạnh nhân và hạt macca giúp da toàn thân trở nên thông thoáng; thành phần Alpha-Arbutin, AHA, Vitamin B3 sẽ khắc phục tình trạng da xỉn màu và làm da sáng dần. Sự góp mặt của Vitamin C, B5 và Hyaluronic, trong sản phẩm mang lại độ ẩm đong đầy đàn hồi hơn lúc chưa sử dụng.

TẨY TẾ BÀO CHẾT BODY HẠNH NHÂN MACCA HELLA BEAUTY 500G MỀM MỊN GIÀU VITAMIN E GIỮ ẨM CHO DA

TOP 9 SỮA CHỐNG NẮNG BẢO VỆ DA TỐT NHẤT MÙA HÈ

4. MUỐI TẮM A BONNE

Muối Tắm Sữa Bò là một trong những sản phẩm rất phổ biến bởi giá thành rẻ, lại dễ mua. Sản phẩm chứa chiết xuất từ Micronized Salt – một loại muối tinh khiết có tác dụng tẩy tế bào chết – giúp làm sạch da hiệu quả. Thành phần sản phẩm muối tắm này còn chứa magie, canxi, kali và niacinamide, arbutin mang lại khả năng kháng khuẩn, giảm viêm hiệu quả và giúp da đều màu hơn.

 

MUỐI TẮM SỮA BÒ CÓ VÒI TẨY TẾ BÀO CHẾT A BONNE SPA MILK SALT THÁI LAN 350GR

5.Kem tẩy tế bào chết quế hồi cà phê

Kem tẩy tế bào chết quế hồi cà phê có chiết suất từ quế hồiKem tẩy tế bào chết quế hồi cà phê có chiết suất từ quế hồi

Kem tẩy tế bào chết quế hồi cà phê là một sản phẩm đến từ Nga, với mùi hương chính là quế hồi và cà phê dễ chịu nên được nhiều người yêu thích.

Ngoài ra, thành phần của kem tẩy tế bào chết quế hồi cà phê được lấy từ thiên nhiên như chiết xuất quế hồi, cà phê và các chiết suất khác như dầu hồi, thìa là,..an toàn cho mọi làn da.

Kem tẩy tế bào chết quế hồi cà phê có công dụng vượt trội như tẩy tế bào chết, làm sạch bụi bẩn bám sâu trên da. Hơn nữa sản phẩm có thể điều trị các nốt mụn và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại cho da. Từ đó giúp thúc đẩy và hỗ trợ làm cho da thêm sáng mịn hơn

4 Những điều cần lưu ý khi tẩy da chết body tại nhà

Để những cách tẩy tế bào chết body đem lại hiệu quả tốt nhất, bạn đọc cần tuân thủ những lưu ý dưới đây:

  • Luôn làm sạch cơ thể kĩ càng và tắm với nước ấm trước khi tẩy da chết để giúp giãn nở lỗ chân lông. Việc này vô cùng hữu ích trong quá trình tẩy tế bào chết.
  • Để tránh gây tổn thương lên da, bạn cần massage cơ thể nhẹ nhàng theo đường tròn và chiều từ dưới hướng lên.
  • Các khu vực như cùi chỏ tay, đầu gối và bàn chân có chứa nhiều tế bào chết già cỗi, bám chắc nên bạn cần chú ý massage kĩ hơn hoặc sử dụng đá để tẩy da chết.
  • nhung-khu-vuc-can-tay-ki-cang-de-loai-bo-lop-sung-gia-coi-tren-da
    Những khu vực cần tẩy kĩ càng để loại bỏ lớp sừng già cỗi trên da
Những khu vực cần tẩy kĩ càng để loại bỏ lớp sừng già cỗi trên da
  • Các công thức trên chỉ áp dụng để tẩy tế bào chết body, bạn không nên áp dụng cho da mặt để tránh gây kích ứng.
  • Sau khi tẩy da chết cần sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày để da nhanh phục hồi và không quên thoa kem chống nắng khi ra ngoài.
  • Nên tẩy tế bào chết 1 tuần mấy lần? Tần suất tẩy tế bào chết hợp lý là 1-2 lần/tuần. Việc lạm dụng quá nhiều sẽ gây tổn thương, làm da bị khô và dễ kích ứng.

Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn 14 cách tẩy tế bào chết body tại nhà hiệu quả nhất. Bestme hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa được phương pháp tẩy da chết body phù hợp với mình để có thể áp dụng và sớm sở hữu làn da đẹp như ý!

Đừng quên theo dõi Myphamgenz để không bỏ lỡ những tips làm đẹp hữu ích khác nhé!

 

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ myphamgenz.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kem lót MAC cấp ẩm cho da căng bóng 2024

Khám phá 4 công dụng của kem lót